May đồng phục tại Quận 4 TPHCM – Giá Rẻ và Đẹp

 Xin được gửi lời chào trân trọng nhất đến với Quý vị và các bạn đang theo dõi chuyên mục may áo thun để làm đồng phục nhân viên ở Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh !

 Trước tiền, Chúng ta cũng xem video này – Thử xem những mẫu áo thun đồng phục đẹp ở điểm nào nhé !

Đây Mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp nhất

May đồng phục ở quận 4 TPHCM Thiết kế theo yêu cầu

Công ty may áo thun Việt Hàn là 1 thương hiệu uy tín ở khu vực Sài Gòn này, với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục tại tphcm, chúng tôi thấy hiểu được những mong muốn của quý vị khách hàng muốn ” gửi ” lên những chiếc áo thun đồng phục – thông qua hình thức in hoặc Thêu Logo và những thông tin khác lên áo.

Công ty may đồng phục ở Quận 4 Giá rẻ nhất – Sản xuất và cung ứng dòng sản phẩm áo thun đồng phục cao cấp tại tphcm, Mang tới Quý khách hàng Lợi ích to lớn của việc may đồng phục cho công nhân, mỗi doanh nghiệp đều phải may đồng phục ít nhất 2 lần trong 1 năm, có như thế, hình ảnh của doanh nghiệp mới luôn được đảm bảo ổn định trước con mắt khách hàng và đối tác. Ai cũng biết rằng, 1 đơn vị hoạt động kinh doanh mà nhân viên mỗi người mặc 1 loại áo không có ” áo đồng phục ” thì nhìn lắm, kể cả quán nhậu, quán ăn, hay quán cafe cũng vậy, ít nhât cũng có vài nhân viên và như thế là phải may đồng phục rồi đúng không nào !

Nhu cầu may đồng phục ở quận 4 vô cùng đa dạng, từ những quán cà phê, in may đồng phục quán nhậu tại tphcm, nhà hàng tiệc cưới, quán ăn cho tới những công ty xí nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trên địa bàn. Mỗi khách hàng đều muốn may đồng phục nhanh – lấy liền – chất lượng phải cao và đặc biệt là tính thời trang thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu.

Nhân viên thiết kế áo thun đồng phục chuyên nghiệp của công ty may Việt Hàn chúng tôi làm việc rất có ” Tâm “, sẵn sàng trao đổi với quý khách hàng giờ chỉ để ” hỏi ” về mong muốn của quý khách, từ đó kết hợp với những kinh nghiệm lâu năm để thiết kế ra những mẫu đồng phục công ty đẹp nhất !

Mời quý khách xem qua bảng màu vải cotton 65 % + Bảng size áo thun :

May đồng phục ở quận 4 TPHCM – Uy Tín, Chuyên Nghiệp nhất

Công ty TNHH may mặc Quận 4 chúng tôi có hệ thống xưởng sản xuất may áo thun hiện đại – quy trình sản xuất khép kín, kết hợp cùng nguồn vật tư ngành may dồi dào và chủ động được nguồn nhân lực vốn rất dồi dào tại trung tâm kinh tế TP.HCM, có khả năng đáp ứng hàng chục ngàn sản phẩm mỗi tuần, vì thế, mỗi nhu cầu may đồng phục ở quận 4 gấp đến mấy cần áo để sử dụng trong những ngày khai trương, họp, tổ chức sự kiên quảng cáo thì chỉ cần 20 – 24 giờ Là chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được

( không phải đơn vị nào cũng có thể may đồng phục nhanh tại quận 4 ).

Không những Đáp ứng tốt nhu cầu may đồng phục nhanh – lấy gấp trong 24 h, giá thành cũng là điểm mạnh của công ty may đồng phục ở Quận 4 chúng tôi, nếu không tin bạn có thể lên google tham khảo, chắc chắn cùng 1 loại vại, cùng số lượng, cùng quy cách ” chúng tôi luôn đưa ra mức giá rẻ hơn ít nhất 25.000 ” so với thị trường miền nam và ” rẻ hơn 50.000 ” so với thị trường ngoài miền Bắc.

May đồng phục giá rẻ nhất tại TPHCM

May đồng phục ở quận 4 TPHCM Chiết khấu cao

Khi bạn đặt may áo thun theo yêu cầu ở Quận 4 tại công ty may Quận 4 – Mọi cam cam kết về tiến độ sản xuất – thời gian giao áo – hình thức giao tận tay khách hàng và đảm bảo chất lượng như đã thỏa thuận được thực hiện nghiêm túc và chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, bất kỳ sản phẩm nào nếu không đạt yêu cầu sẽ được chúng tôi làm lại ngay trong ngày hoặc hoàn tiền 100 % – Tuyệt đối giữ uy tín với tất cả khách hàng dù lớn hay khách lẻ.

Đảm bảo chiết khâu cao – thỏa thuận hợp lý với người đứng ra đặt may đồng phục số lượng lớn tại quận 4, áp dụng với cả những lời giới thiệu khách hàng, chỉ việc giới thiệu còn đâu những việc còn lại bên Cty mình đã có barem làm việc, các bạn cứ yên tâm nhé !

May đồng phục giá rẻ – may đồng phục Uy tín tại quận 4 là kim chỉ nang để toàn bộ công nhân viên chúng tôi hướng đến, đảm bảo tư vấn đúng chất liệu vải, không có chuyện tư vấn vải cotton mà lại giao sản phẩm vải PE kém chất lượng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ trung gian làm ăn không uy tín, quý khách cần cân nhắc thật kỹ, kiểm tra thông tin đầy đủ trước khi đặt may đồng phục tại quận 4 nhé !

Khi bạn cần tim công ty may đồng phục ở tại quận 4 – đơn vị may đồng phục uy tín ở quận 4 – cở sở làm đồng phục tại quận 4 tpchm hãy liên hệ với chúng tôi ! Công ty TNHH may mặc Việt Hàn.

Hệ thống sản xuất may đồng phục khép kín


Công ty may đồng phục giá rẻ ở tại Quận 4 Thành Phố Hồ Chí Minh – Chuyên nhận thiết kế cắt in may áo thun làm đồng phục theo yêu cầu, miễn phí thiết kế, giao áo tận nơi tại Quận  4 : Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 12, 13,14, 15, 16, 18.


Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started